Cập nhập thông tin hình ảnh mới nhất về Andrei Deiu

2163 lượt xem

Andrei Deiu –  chàng hotboy lập kỷ lục thế giới 17 tuổi đã có tên trong danh sách cuộc thi đẳng cấp Miami Pro- cuộc thi thể hình chuyên nghiệp thế giới. Chàng trai đến từ xứ sở sương mù này thật khiến người ta hâm mộ và thán phục này là ai? Cùng tìm hiểu về cuộc sống cũng như thành tích của chàng hotboy trẻ tuổi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Andrei Deiu là ai ?

Andrei Deiu sinh ngày 8, tháng 5 năm 1996, tại Romania với chiều cao: 180cm và nặng khoảng 175 – 185 lbs (79.4 – 83.9kg. Từng là một cậu bé mập ú, mê điện tử và thường hay bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt. Cuộc sống của Andrei đã có sự thay đổi, khi anh cùng gia đình chuyển đến Anh sinh sống vào năm anh 15 tuổi.

Cũng trong thời điểm này, Andrei Deiu bắt đầu tập gym. Anh cho biết “ Mới đầu, tôi tìm đến Gym như một cách giết thời gian, phòng gym là nơi tôi cảm thấy được là chính mình, và tôi có thêm nhiều bạn mới từ phòng gym”. Nhưng có lẽ như đã được định mệnh sắp đặt, duyên số của anh và thể hình không chỉ dừng lại tại đó.

Thành quả của sự cố gắng và tập luyện kiên trì là giải thưởng danh giá “The Miami Pro Winner”  đầu tiên. Đây cũng chính là động lực cho cậu bé 17 tuổi tiếp tục hoàn thiện bản thân, để tranh tài cùng các đối thủ đàn anh khác cũng như khẳng định bản thân trong sự  nghiệp thi đấu thể hình chuyên nghiệp của mình.

Thông tin chi tiết:

– Họ tên: Andrei Deiu.

– Ngày sinh: 08/05/1996.

– Nơi sinh: Rumani.

– Nơi sống: Vương quốc Anh.

– Chiều cao: 180 cm.

– Cân nặng: 79-84 kg

– Website: https://andreideiu.com/

– Instagram: https://instagram.com/andreideiu

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgOO-SRCWE8lhYqpo2kKvFw

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Chạy bộ vào thời gian nào là tốt nhất, hiệu quả nhất

2. Thành tích thể hình của Andrei Deiu

Năm 2011, là mốc thời gian đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời của Andrei Deiu sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện. Anh quyết định đăng ký và tham gia vào cuộc thi thể hình chuyên nghiệp đầu tiên của cuộc đời mình, được tổ chức tại Miami. Tại đây, anh đã có màn thi đấu rất tuyệt vời và giành được chiến thắng vang dội ở cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Miami Pro 2011 khi mới 17 tuổi.

Hiện tại Andrei Deiu vẫn tiếp tục tập luyện với hy vọng sẽ chinh phục được nhiều cuộc thi khác. Ngoài thể hình chuyên nghiệp, nhờ thân hình đẹp chuẩn 6 múi,  Andrei Deiu cũng là cái tên nổi tiếng trong làng mẫu thể hình cho nhiều tạp chí, nhãn hiệu quần áo, trang phục thể thao nổi tiếng. Anh cũng là thành thần tượng của rất nhiều người trên thế giới.

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

3. Tham khảo lịch tập luyện của Andrei Deiu

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Andrei Deiu  luôn lên phác đồ chi tiết cho lịch tập luyện cùng Huấn luyện viên riêng của mình – Hany Rambod, anh tập trung vào các vùng còn yếu để tập luyện bổ sung. Thường xuyên theo dõi và thay đổi trọng lượng cũng như cường độ trong tập luyện là những vấn đề anh chàng tuân thủ nghiêm túc trong các buổi tập luyện. Cụ thể lịch tập của  Andrei Deiu trong 1 tuần như sau:

Ngày Thứ hai – Các bài tập ngực và vai

Hany Rambod Huấn Luyện Viên trực tiếp của Andrei Deiu

Incline Barbell Chest Press 4 x 10-12 (Superset)

Press Ups Incline 4 x 10-12

Cable Fly’s Incline 4 x 10-15

Flat Dumbbell Press 4 x 8-10 (Last Set Drop Set)

Machine Chest Fly’s 4 x 10-12

Seated Lateral Raises 6 x 10-15 (Last Set Drop Set)

Ngày Thứ 3 –  Ngày tập lưng và Abs :

Pull Ups 3 x Failure

Pulldowns 5 x 10-12

Seated Cable Row 4 x 10-12 (Superset)

Machine Pullovers 4 x 10-12

One Arm Dumbbell Row 3 x 8-10

Deadlifts 3 x 8-10

Leg Raises 4 x 15-20

Cable Crunches 3 x 10-5

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu tập Yoga hay Aerobic tốt hơn ?

Ngày Thứ tư – Các bài tập vai:

Military Press 4 x 8-10 (Superset)

Barbell Front Raises 4 x 8-10

Seated Side Lateral Raises 5 x 10-15

Standing One Arm Lateral Raises 5 x 10-12

Seated Dumbbell Rear Delt Raises 4 x 10-12 (Superset)

Reverse Pec Deck Fly’s 4 x Failure

Dumbbell Shrugs 4 x 8-10

Ngày Thứ năm – Các bài tập Cardio và Abs (Tập Cardio và bụng):

1 Hour Incline Treadmill (Steady State)

Decline Leg Raises 4 x 12-15

Cable Crunches 4 x 10-15

Hanging Oblique Knee Raises 3 x 10

Ngày Thứ sáu – Quads và Calves (Tập cơ đùi trước và bắp chân):

15 Minutes Warm Up Bike

Squats 6 x 8-15

Narrow Stance Leg Press 4 x 12-15

Leg Extensions 6 x 10-15 (Superset)

Single Leg Extensions 6 x 5

Standing Calve Raises 5 x 16-18 (Reduce Weight to 50% for 8 Reps)

Standing Calve Raises 4 x 10-15

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày Thứ bảy – Các bài tập tay và Abs (Tập lưng xô và bụng):

Tay sau là phần không thể thiếu đối với anh

EZ-Bar Skull Crushers 4 x 10-12

Rope Pushdowns 5 x 10-15

Reverse Single Arm Extensions 3 x 10-12

Barbell Curls 4 x 8-10 (Superset)

Reverse Barbell Curls 4 x 8-10

Seated Concentration Curls 4 x 10-12

Air Bike 4 x 15-20

Side Lateral Leg Raises 4 x 10-12

Chủ Nhật – Harmstrings và Calves ( Tập cơ đùi sau và bắp chân):

Lunges 4 x 10-12

High/Wide Stance Leg Press 5 x 10-12

Seated Leg Curls 5 x 10-12

Straight Legged Deadlifts 3 x 10-15

Calf Press (Using Leg Press) 5 x 10-15

Standing Calve Raises 3 x 10

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Top 10 bài tập Yoga tăng chiều cao tốt nhất

4. Chế độ dinh dưỡng của Andrei Deiu

Ngoài chế độ tập luyện, Andrei Deiu còn rất chú trọng đến chế độ dinh  dưỡng. Mỗi bữa ăn của anh luôn đảm bảo đầy đủ 3 dưỡng chất đa lượng thiết yếu Protein, Carb và chất béo lành mạnh. Việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để cơ thể có thể hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng, được Andrei áp dụng như sau:

Bữa ăn thứ 1: 2 quả trứng nguyên, 6 lòng trắng trứng, 1 chén yến mạch, 2 ounce (62g) quả mọng và 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng.

Bữa ăn thứ 2: 7 ounce ức gà (217 gam), 5 ounce (155gam) gạo trắng và 1 chén bông cải xanh.

Bữa ăn thứ 3: 5 ounce (155gam) cá hoặc gà và 7 ounce (217 gam) khoai lang.

Post-workout (bữa ăn trước giờ tập): 2 muỗng Whey Isolate và 1.5 ounce (45.5gam) Dextrose

Bữa ăn thứ 4: 5 ounce (155gam) Steak (thịt bò) và 1 chén đậu xanh

Bữa ăn thứ 5: 1 cốc phô mai Cottage hoặc sữa chua và 1 nắm hạnh nhân

Ngoài ra Andrei Deiu cũng thường xuyên bổ sung thêm thực phẩm bổ sung như Whey Protein, BCAA, Dầu cá, Vitamin khoáng chất… để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp tăng cường sức mạnh cũng như phát triển cơ bắp tối đa.

Là người hâm mộ môn thể thao tạ nặng , bạn có biết Andrei Deiu là ai? Anh chàng này có gì hot, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn