Miu Lê và hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng ngoạn mục đáng khâm phục

2226 lượt xem

1. Miu Lê và hành trình giảm cân ngoạn mục: 

Tên thật của Miu Lê là Lê Ánh Nhật, cô nàng là nữ ca sĩ kiêm diễn viên tài năng. Miu Lê được công chúng lần đầu biết đến khi tham gia bộ phim “Những thiên thần áo trắng”, sau đó bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Năm 2015, Miu Lê tỏa sáng với vai chính trong bộ phim điện ảnh “Em là bà nội của anh”, đánh dấu bước tiến mới trên con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

Từng được được biết đến là một trong những mỹ nhân có cân nặng khá thất thường nên Miu Lê luôn dành nhiều thời gian cho việc cải thiện hình thể. Đã từng có thời điểm nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” xuất hiện với body đẫy đà. Thời gian này cô phận nhận rất nhiều những bình luận không hay của người hâm mộ về ngoại hình của bản thân. Ngay chinh bản thân cô cũng tự nhận thấy nhược điểm về ngoại hình của bản thân mình.

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

Sau khoảng thời gian một năm trở lại đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước màn thay đổi thân hình “ ngoạn mục” của cô nàng. Miu Lê đã không còn là  một cô nàng mũm mĩm với những ngấn mỡ thừa trên cơ thể, mà thay vào đó là một  vóc dáng thon gọn, ba vòng sắc nét. Nếu không muốn nói là chuẩn đẹp của một nữ Gymer. Cô chia sẻ rằng đây là thành quả của một thời gian dài vất vả với các bài tập Gym cùng chế độ ăn healthy mà cô đã kiên trì theo đuổi.

Theo thông tin mới nhất, gần đây một video được cho là hình ảnh của Miu Lê trình diễn tại một quán bar ở Hà Nội đã được cư dân mạng chia sẻ và để lại nhiều bình luận gây tranh cãi về ngoại hình của cô ca sĩ. Việc giảm cân thành công và tập lên cơ của Miu Lê theo là tiêu chuẩn của người tập Gym nên thân hình cô có phần cơ bắp rõ rệt. Vì lý do này mà nhiều người gọi cô bằng cái tên “cô bé đô con”.

Một điều vô lý của một bộ phận khán giả là, họ vô tư, chỉ trích và miệt thị về hình thể  của cô cả trước và sau khi giảm cân. Một thực tế mà chúng ta cần hiểu rõ là, mỗi phương pháp tập luyện thể hình đều có những tiêu chuẩn về hình thể khác nhau. Nên việc Miu Lê giảm cân theo bằng phương pháp tập Gym và sở hữu  một thân hình khỏe khoắn, cơ bắp săn có thể nói là một “ thành công” .

Cũng qua scandal  vừa  qua, Miu Lê  đã bình bĩnh chia sẻ đến khán giả hâm mộ rằng : “Mình quyết định đi tập gym và ăn kiêng không phải vì buồn do ai nói mình mập, xấu, thô, bự, to…cả ( tuy nhiều người nói lắm và mình biết hết). Mà là mình muốn chấm dứt những ngày tháng mệt mỏi và đau bao tử đến nhập viện do giảm cân tiêu cực gây nên. Ví dụ như ăn vạ miệng xong tăng cân thì lại bỏ đói cơ thể, uống nước cốt chanh, ăn bưởi điên loạn”.

Dù luôn nhận lại những bình luận tiêu cực, nhưng  Miu Lê vẫn giữ vững quan điểm ăn uống và tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh với lý tưởng riêng của bản thân. Cô nhắn nhủ mọi người sau những trải nghiệm giảm cân của chính cô trong 4 năm: ” Miu chỉ muốn chân thành khuyên mọi người hãy nghĩ tới sức khỏe: ăn uống và sinh hoạt khoa học, chăm tập luyện, xây dựng 1 nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật. Bên cạnh đó, xin hãy giảm cân khoa học, đừng chọn cách tiêu cực và ngưng ngược đãi bản thân”.

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

2.  Chia sẻ về kinh nghiệm giảm cân của Miu Lê:

Miu Lê được thực hiện giảm cân qua từng giai đoạn: Cô giảm cân trước mới tập để tăng cơ. Duy trì vóc dáng săn chắc như hiện tại, cô phải có phác đồ tập luyện cụ thể với thời gian duy trì đều đặn.

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

Để tăng được khối lượng cơ bắp như Miu Lê hiện tại, cần phải nạp lượng calo cần thiết. Lượng calo nạp vào cơ thể nhiều hơn calo tiêu thụ. Thông thường calo nạp vào lớn hơn lượng calo tiêu thụ là  nguyên nhân tăng cân. Nhưng khi bạn tập thường xuyên, đầy đủ, Hàm lượng calo đó sẽ chuyển hoá trong cơ thể giúp xây dựng lên các khối cơ bắp.

Đặc biệt kết hợp cùng  tập luyện, Miu Lê tăng cường  bổ sung đầy đủ 3 yếu tố: Protein (đạm), Carb (đường), Fat (chất béo). Trung bình mỗi ngày theo các chuyên gia hình thể chia sẻ, nên ăn 2g protein – 0,6g fat/mỗi kg khối lượng tổng của cơ thể. Lượng calo còn lại nằm ở carb.

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

Do tính chất công việc thời gian không cố định nên Miu Lê luôn phải tính toán và sắp xếp để đảm bảo việc đi tập, nấu nướng. Theo kế hoạch đã định sẵn, Miu Lê sẽ dậy từ 6 giờ sáng và chuẩn bị các khẩu phần ăn trong ngày. Điều này giúp cô tiết kiệm được thời gian vào buổi chiều tối để làm thêm nhiều việc khác. Miu Lê cân đo đong đếm rất kỹ lưỡng những loại thực phẩm mà mình nấu hàng ngày để giúp cơ thể kiểm soát lượng calo dư thừa tốt nhất.

Miu Lê chia sẻ: “Mỗi người sẽ có một chế độ dinh dưỡng phù hợp riêng và cần đến sự giúp đỡ của những người HLV có chuyên môn. Bản thân tôi cũng phải có HLV riêng để lên thực đơn và thiết kế các bài tập”. Khi theo dõi những hình ảnh chia sẻ về các món ăn Miu Lê chuẩn bị, bạn sẽ thấy cô nàng vẫn ăn cơm và thường chế biến thức ăn theo phương pháp luộc, chiên hoặc nướng áp chảo.

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

Đặc biệt Miu Lê không bao giờ bỏ đói bản thân và vẫn ăn đủ 3 bữa hàng ngày. Trong mỗi bữa ăn, bạn sẽ thấy cô nàng cân bằng đủ các nhóm chất quan trọng cho cơ thể, từ protein (cá, trứng, tôm nõn), tinh bột (khoai lang, cơm) đến cả chất xơ (rau củ quả). Protein là thành phần thiết yếu giúp cung cấp năng lượng hoạt động ổn định suốt cả ngày dài, chất xơ nhanh no, tốt cho hệ tiêu hóa và quan trọng là bạn không nên cắt tinh bột nếu không muốn để cơ thể bị đói vặt.

Miu Lê còn khuyên mọi người “ cần hạn chế tiêu thụ các món đồ ngọt, đồ có ga. Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh thì đồ ngọt chính là kẻ thù của bạn. Đồng thời, đồ có ga cũng chứa một lượng đường ngọt nhân tạo nên sẽ không hề tốt trong quá trình giảm cân”

Ngoài ra cô cho biết thói quen thường nhật vào mỗi ngày chủ nhật của Miu Lê chính là làm đầy những khay đựng vitamin. Mỗi ngày, Miu Lê đều uống bổ sung đủ các viên vitamin chứa những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như fish oil (dầu cá), K2, D3, Iron, CoQ10, Biotin, vitamin tổng hợp…

Tổng  hợp những hia sẻ của cô nàng Miu Lê hy vọng động lực giúp các bạn thay đổi bản thân tích cực hơn và tự tin với thân hình của mình nhé! Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Thảm khảo ngay những chia sẻ của Miu Lê về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng mơ ước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn