Hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới 

124 lượt xem

Bài tập cắt ngực dưới là phần ít khi được nam giới để ý đếnMặc dù là phần khó cắt nét và tạo khối nhất. Nếu bạn muốn có được cơ ngực rõ ràng, cắt nét chuẩn thì cần lưu ý tập luyện các bài tập cắt ngực dưới. Tìm hiểu ngay 5 bài tập cắt ngực dưới hiệu quả nhé!

Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....1.1 Đẩy tạ đòn trên ghế dốc xuống – Decline Bench Press

Thực hiện trên ghế dốc xuống khoảng 45 độ, tác động của bài tập nhẹ nhàng hơn so với bài đẩy ngực giữa, tuy nhiên, các bạn cũng nên chọn mức tạ phù hợp, do ngực dưới rất dễ bị chấn thương.

Thực hiện:

  • Bước 1: Giống như bài đẩy ngực giữa, hai tay cầm thanh tạ,

  • Bước 2: Đẩy ra khỏi giá đỡ sau đó hạ từ từ xuống sao cho thanh đòn chạm ngực,

  • Bước 3: Sau đó đẩy lên về vị trí khi đẩy ra khỏi giá đỡ, lặp lại khoảng 10 lần.

Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....

» Tham khảo bài viết: Tập luyện đa dạng với dây ngũ sắc tại đây: https://kienthucthethao.vn/tap-luyen-voi-day-ngu-sac-tap-gym/ 

1.2 Đẩy tạ đơn trên ghế dốc xuống – Decline Dumbbell Bench Press

Tương tự như bài tập trên, thì bạn dùng thay vì bạn sử dụng tạ đòn sau đó có thể bạn sẽ chuyển qua dùng tạ đơn, đối với tạ đơn bạn có thể khiến ngực của bạn được mở rộng hết biên độ, giúp hiệu quả tốt hơn. Thực hiện tương tự như bài tập trên.Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....

1.3 Hít xà kép – Dip

Bài tập này yêu cầu bạn sử dụng cơ ngực dưới của cùng tay sau để đẩy toàn bộ cơ thể lên. Nó yêu cầu bạn phải có một sức khỏe tốt để có thể thực hiện bài tập này, thực hiện ban đầu bạn sẽ sử dụng trọng lượng cơ thể, nhưng sau khi khỏe hơn bạn có thể tăng độ khó bằng cách treo thêm tạ ở thắt lưng.

Thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hai tay cầm vào thanh xà kép, đẩy người lên cao,

  • Bước 2: Từ từ hạ xuống sao cho bắp tay và cánh tay tạo với nhau 1 góc 90 độ

  • Bước 3: Đẩy về vị trí ban đầu và lặp lại 10 – 12 lần.

Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....1.4 Ép ngực trên ghế dốc xuống – Decline Dumbbell Flyes

Để có khuôn ngực đẹp, dày bản, bài tập này là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là bài tập sẽ giúp cơ ngực của bạn được mở rộng và dày hơn.

Thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nằm trên ghế dốc xuống, cầm tạ đơn bằng 2 tay.

  • Bước 2:Dang sang 2 bên sao cho cơ ngực được kéo dãn tối đa,

  • Bước 3: Sau đó quay về vị trí ban đầu, lặp lại từ 8 – 12 lần

Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....1.5 Đánh cáp từ trên xuống – Cable Flyes

Đối với bài tập ngực dưới thì thay vì bạn kéo cáp lên trên, lần này bạn sẽ kéo cáp từ trên xuống dưới. Đây cũng là một bài tập cắt nét ngực hiệu quả và an toàn cho bạn tập luyện.

Thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đưa hai đầu cáp lên cao, cầm tay nắm và kéo cả hai bên xuống,

  • Bước 2:Từ từ thả dần theo hướng dây cáp và lặp lại khoảng 10 – 12 lần.

Để có một phom ngục dày bả, nở nang thì tập như thế nào? Kiến Thức Thể Thao mời các bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết 5 bài tập cắt ngực dưới....Trên đây là 5 bài tập cắt ngực dưới giúp anh em có một khuôn ngực đẹpBổ sung ngày vào lịch tập của bạn để có thể cắt nét ngực dưới hiệu quả, với một khuôn ngực vạm vỡ nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

» Tham khảo bài viết: Tập luyện đa dạng với dây ngũ sắc tại đây: https://kienthucthethao.vn/tap-luyen-voi-day-ngu-sac-tap-gym/ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Video nổi bật+ Xem tất cả

Tin mới hơn